1.Niền tin tuyệt đối
Chúng ta đang sống một thời đại của thông tin mà kiến thức được cập nhật từng giây mỗi ngày. Không thể tồn tại trong một kỷ nguyên tri thức khi không cập nhật kiến thức hoặc không có tri thức. Càng không thể chỉ sử dụng thông tin hay tri thức của quá khứ để trải nghiệm và tạo sự đột phá cho tương lai. Trong bối cảnh đó, yếu tố có tính chất quyết định nhiều nhất đến vị thế trong tương lai chính lNIỀN TIN của bạn so với các đối thủ cạnh tranh.
Thấm nhuần tư tưởng ấy, NIỀM TIN trở thành một giá trị có tính định hướng, thiết yếu và lâu dài đối với những quyết định và hành động của AD VIỆT NAM
2. Hài hòa về lợi ích và phù hợp về mục tiêu
Trong một thế giới mở và hội nhập, không một doanh nghiệp nào có thể đứng độc lập mà không có các mối quan hệ liên kết. AD quan niệm rằng, các mối quan hệ ấy chỉ được xây dựng và phát triển bền vững khi chúng hài hòa về lợi ích và phù hợp về mục tiêu. Nếu chỉ hài hòa về mặt lợi ích mà không phù hợp với mục tiêu thì các mối quan hệ hợp tác đó không thể bền vững và lâu dài. Bởi vì mục tiêu mới là cái dài hạn mà các bên hướng tới trong mối quan hệ hợp tác với nhau. Hai yếu tố này là điều kiện cần và đủ trong sự phát triển bền vững.
3. Hành động tức thì
Kiến thức, ý tưởng, mục tiêu và giải pháp chỉ thực sự mang lại giá trị cho người đã tạo ra nó khi nó được gắn liền với hành động. Trong một thế giới luôn vận động và biến đổi không ngừng; Trong một môi trường kinh doanh mà chỉ cần đi chậm hơn người khác đã là thua cuộc; khả năng hành động vì vậy, quyết định thành công hay thất bại của bạn. Chúng ta cần hành động đế đạt NIỀM TIN.
· Nhận hàng và trao hàng tận nơi;
· Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận;
· Thực hiện chính xác cam kết toàn trình được công khai trong bảng giá hoặc phụ lục của hợp đồng;
· Lộ trình giao nhận mình bạch với bằng chứng giao hàng;
· Giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nhanh chóng;
· Cam kết về đảm bảo an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát
· Làm thủ tục nhanh chóng;
· Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.