AD đang cung cấp một số Dịch vụ gia tăng - Dịch vụ đặc thù như:
Ø Dịch vụ vận chuyển đường bộ
Ø Dịch vụ vận chuyển nhanh
Ø Dịch vụ phát hẹn giờ
Ø Dịch vụ bảo hiểm chứng từ
Ø Dịch vụ bảo hiểm hàng hóa thông thường
Ø Dịch vụ bảo hiểm hàng giá trị cao
Ø Dịch vụ thu hộ tiền hàng
Ø Dịch vụ báo phát
Ø Dịch vụ phát tận tay
Ø Dịch vụ lấy CMND người nhận
Ø Dịch vụ đồng kiểm
Ø Dịch vụ thư ký khách hàng
Ø Dịch vụ thanh toán đầu nhận
Ø Dịch vụ hồ sơ thầu
Ø Dịch vụ hàng nặng phát nhanh
Ø Dịch vụ phát ưu tiên
Ø Dịch vụ ngoài giờ hành chánh
Ø Dịch vụ hàng đông lạnh
Ø Dịch vụ hàng đặc biệt
Ø Dịch vụ hàng nguyên khối
Ø Dịch vụ hàng quá khổ
Ø Dịch vụ điện hoa
Ø Dịch vụ rút vận đơn
Ø Dịch vụ phát vận đơn ngoài tuyến AD
Dịch vụ “ Phát hàng thu tiền “ - COD: Là dịch vụ khi nhà vận chuyển phát hàng cho người nhận, đồng thời người nhận hàng phải trả tiền hàng cho nhà vận chuyển và nhà vận chuyển chuyển tiền về trả cho người gửi ( Thường xảy ra khi người gửi là người bán hàng và người nhận là người mua hàng )
Điều kiện dịch vụ:
· Đi kèm theo vận đơn “ Phát hàng thu tiền” gồm có:
· Họ và tên người nhận ( Ghi đầy đủ ).
· Địa chỉ của người nhận ( Ghi đầy đủ, và chi tiết ).
· Số điện thoai di động, Số điện thoai bàn ( Ít nhất phải có một trong hai số điện thoại trên ).
· Hóa đơn bán hàng.
· Phiếu xuất kho ( hoặc bảng kê chi tiết từng món hàng ).
· Giá trị tiền hàng tối đa là 10.000.000 đồng/vận đơn.
· Giá trị tiền hàng tối thiểu là 50.000 đồng/vận đơn
Nếu người nhận không thanh toán đầy đủ tiền hàng thì nhân viên phát sẽ không phát hàng, và hàng sẽ được nhà vận chuyển chuyển trả về cho người gửi. Trong trường hợp này người gửi vẫn phải thanh toán toàn bộ cước phí dịch vụ, ( Bao gồm: cước chuyển phát nhanh gửi đi, cước dịch vụ Phát hàn thu tiền và cước chuyển hoàn vận đơn ).
Dịch vụ “ Báo phát” là dịch vụ khi phát vận đơn, người nhận ngoài việc ký nhận và ghi rõ họ tên vào phiếu phát ( liên hồng ), còn phải ký nhận và ghi rõ họ tên vào phiếu báo phát. Phiếu báo phát sau đó được nhà vận chuyển chuyển trả về cho người gửi.
Dịch vụ “ Phát tận tay người nhận” là dịch vụ chuyển phát mà nhà vận chuyển chỉ được phát cho đúng người có họ và tên được ghi trên Phong bì và phiếu gửi.
Điều kiện dịch vụ:
· Họ và tên người nhận(Ghi đầy đủ).
· Địa chỉ người nhận(Ghi đầy đủ và chi tiết).
· Số điện thoại di động, cố định của người nhận(Ít nhất có một trong hai số điện thoại trên).
· Khi nhân vận đơn, người nhận phải xuất trình CMND để nhân viên phát thư đối chiếu thông tin trên CMND và thông tin trên phong bì và phiếu gửi.
· Nhân viên phát thư phải ghi số CMND lên phiếu phát(liên hồng).
Dịch vụ “ chuyển hoàn” là dịch vụ sau khi đi phát vận đơn cho người nhận, nhà vận chuyển không phát được vì lý do khách quan, nhà vận chuyển thông báo cho người gửi và người gửi yêu cầu chuyển hoàn vận đơn cho người gửi. Hoặc ngay khi gửi, người gửi đã yêu cầu chuyển hoàn thư về nếu không phát được.
Dịch vụ “ Thanh toán đầu nhận” là dịch vụ vận chuyển mà người nhận hàng là người thanh toán cước phí vận chuyển.
Điều kiện dịch vụ:
· Họ và tên người nhận ( Ghi đầy đủ ).
· Địa chỉ người nhận ( Ghi đầy đủ và chi tiết ).
· Số điện thoại di động, cố định của người nhận cuối cùng ( Ít nhất có một trong hai số điện thoại trên).
· Người gửi phải thông báo trước cho người nhận về nội dung sự việc
Với mức cước phí vận chuyển trên 2.000.000 đồng/vận đơn thì người gửi phải làm công văn cam kết thanh toán cước phí vận chuyển trong trường hợp người nhận không chịu thanh toán cước phí.
Dịch vụ này chỉ cung cấp cho khách hàng là tổ chức và đang là khách hàng của CPN. Không cung cấp dịch vụ này cho cá nhân.
Ghi chú:Nếu người nhận không chịu thanh toán cước phí thì người gửi đương nhiên phải thanh toán cước phí cho nhà vận chuyển, bao gồm cước chuyển ban đầu, cước chuyển hoàn và các chi phí phát sinh khác (nếu có).
Dịch vụ “ Hàng dễ vỡ”: Là dịch vụ vận chuyển có nội dung vận đơn là hàng dễ vỡ như: Sản phẩm từ Thủy Tinh, Sành, Sứ, Màn hình máy vi tính, Màn hình LCD….
Điều kiện dịch vụ:
· Họ và tên người nhận(Ghi đầy đủ).
· Địa chỉ của người nhận(Ghi đầy đủ và chi tiết).
· Số điện thoại di động, cố định của người nhận(Ít nhất có một trong hai số điện thoại trên).
· Hàng chỉ được chấp nhận khi đã được đóng gói đúng quy cách vận chuyển của nhà sản xuất(Mọi hư hỏng xảy ra trong quá trình vận chuyển do việc hàng không được đóng gói đúng quy cách vận chuyển của nhà sản xuất, CPN sẽ không chịu trách nhiệm).
Ghi chú:Đối với hàng dễ vỡ CPN không có trách nhiệm bồi thường trong trường hợp hàng bị vỡ trong quá trình vận chuyển.
CPN không cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ, nếu người gửi vẫn muốn gửi, thì người gửi phải ghi rõ trên vận đơn “ bể vỡ không bồi thường “.
Giá trị tối đa đến 20.000.000 đồng/ vận đơn ( Trên 20.000.000 đông/vận đơn CPN từ chối phục vụ dù khách hàng là khách hàng thường xuyên của CPN và có cam kết không yêu cầu bồi thường ).
Dịch vụ “ đóng gói hàng hóa”: Là dịch vụ đóng gói để đảm bảo hàng có thể an toàn trong quá trình vận chuyển. Nếu khách hàng có nhu cầu thì CPN có trách nhiệm đóng gói theo lô hàng của khách hàng và CPN sẽ thu thêm phụ phí đóng gói(Theo bảng giá).
Dịch vụ “ Điện hoa” : Là dịch vụ CPN thay mặt khách hàng mua hoa và đến phát cho người nhận theo yêu cầu của người gửi
Điều kiện dịch vụ:
· Họ và tên người nhận ( Ghi đầy đủ ).
· Địa chỉ của người nhận ( Ghi đầy đủ và chi tiết ).
· Số điện thoại di động, cố định của người nhận ( Ít nhất có một trong hai số điện thoại trên).